หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Layers of Fear 2 - đáng sợ một cách xuất sắc

Cuộc chơi ma năm 2016 - Layers of Fear 2 đã có hậu phiên bản bắt đầu có tên Layers of Fear 2. đó là một game show tuyệt hảo và bao ngời rồi sẽ nhận ra với sử dụng nhiều các biến hóa của nó đối với phiên bản đầu tiên.

Mặc dù cuộc chơi có chắc rằng được cho là 1 trong những bản cải thiện đối với bản đầu và nhận thấy sự ghi nhận từ cộng đồng trò chơi hay không lại là chuyện khác.

Nói gì đi chăng nữa, Layers of Fear 2 vẫn có nhiều hơn nữa 1 yếu tố để gamer nên xem xét thử qua một lần. Đó là 1 trong khoảng không ngột ngạt, rùng rợn nhưng đầy nét nghệ thuật. người chơi tự hỏi liệu trước khi mọi chuyện xảy ra, địa hình này đã đẹp tới mức nào.

Với đánh giá Layers of Fear 2 với tụi tôi.
Layers of Fear 2 tiếp nối thắng lợi của bạn dạng đầu chào làng năm 2016
Layers of Fear 2 tiếp nối thắng lợi của bạn dạng đầu chào làng năm 2016
Chia sẻ với bí kíp dẫn truyện không hề xuất sắc hơn

Chuyển đổi từ đẳng cấp và sang trọng mẹo siêu thực sang phong cách đồ họa tựa như những bộ phim cổ kính, Layers of Fear 2 đặt gamer hóa thân một diễn viên bên trên một bé tàu viễn dương.

Giống như phiên bản gốc, Layers of Fear 2 cần đến mô-tip "người nghệ sỹ hóa điên". Lần này là gamer đạo diễn cuốn phim mà gamer đang tham gia. cùng giọng nói thờ ơ lấp đầy nhỏ tàu vô hồn, bạn được dẫn qua 5 trường đoạn không giống nhau suốt chiều dài Game.

Những bộ phim truyện theo sang trọng đầu các năm 1900 được phát vào cuối mỗi trường đoạn cùng một tấm bảng lưu lại bước tiến trong vòng Game cũng tương tự bức tranh chỉ trong phiên bản gốc. Nhưng không như câu chuyện bản đầu, vốn thiếu chiều sâu, Layers of Fear có nhiều bí mật phải giải mã, và mỗi phần đều kích thích với hấp dẫn.

Giữa những nội dung chính của Game là về Lily cùng James, 2 chị em trả vờ là cướp biển khơi bên trên tàu. trong suốt quá trình chơi game, chúng ta cũng có thể thu thập những đoạn audio khắc ghi Kinh nghiệm của cặp chị em bên trên. Ngoài ra còn tồn tại bí ẩn của thủy thủ đoàn cùng các hành khách đã từng lưu trữ bên trên tàu.
Layers of Fear 2 có bí kíp dẫn chuyện hấp dẫn
Layers of Fear 2 có bí kíp dẫn chuyện hấp dẫn
Và tiếp đến, mẩu truyện về bạn, diễn viên, người bằng cách gì đấy đã lên tàu để hòa mình diễn kỳ dị này. Mỗi trường đoạn của trò chơi dựa trên cùng nhau để làm ra một toàn thể vừa mất phương hướng, vừa làm ra các tầng lớp lúng túng thông liền nhau một cách xuất sắc.

Layers of Fear 2 còn rất hay bởi có nhiều cái kết khác nhau, phụ thuộc vào các chọn lựa của người chơi trong quãng các bước chơi trò chơi. tuy vậy, game thủ lại rất khó có lẽ nhận được mình đang đề ra một chọn lựa trong vòng trò chơi, chứ chưa nói đến hiểu rõ được rằng việc tuân theo bí kíp A giỏi hình thức B sẽ dẫn tới hậu quả thế nào.

Điều ấy khiến cho Kinh nghiệm trò chơi trở thành thật hơn, về mặt tư tưởng. Bởi gamer không đặt ra một chọn lựa diễn tiến theo phương pháp logic, kiểu 1+1=2, mà là chọn lựa theo đậm chất cá tính, suy nghĩ, khiêm tốn người người chơi.
Môi trường trong trò chơi đc xây đắp rất tốt
Môi trường trong trò chơi đc xây đắp rất tốt
Không gian bồn chồn, ghê rợn đáng nhớ

Dù là chia sẻ và mật tịch dẫn dắt hết sức xuất sắc, sức hút đến tầm...ma thuật của Layers of Fear 2 đến từ môi trường mà bạn được/phải tìm hiểu. Chiếc tàu biển lớn là một trong bối cảnh trung tâm, hơn là một sân chơi đóng khung game thủ trong đó. những cảnh trò chơi diễn ra ở nhiều chỗ đứng khác suport cho cuộc chơi không bị trở thành quá nhàm chán.

Nhưng điều khiến cho bạn phải cướp mình nhiều nhất tới từ phương thức mà trò chơi này "đùa giỡn" và nỗi lo sợ đang rộng dần chỉ trong cân nhắc của bản thân. chỉ sau một chiếc quay đi quay về, khung cảnh Game đã có thể bất ngờ bị đổi khác, khiến bạn cần phải đặt câu hỏi về chính vị trí của chính mình.

Ngoài ra hiệu ứng ánh sáng trong trò chơi cũng rất xuất sắc, làm "trầm trọng" thêm những nỗi thấp thỏm của bạn. Tuy có độ dài khá ngắn, chỉ khoảng 8 giờ chơi, tuy thế chế độ liên tục biến hóa của không gian đc trò chơi bảo trì từ trên đầu tới cuối, đầy đủ khiến bạn phải dán mắt vào màn hình cho tới khi ngừng trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น