หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn có biết cách cầm Murad làm thế nào cho bá đạo nhất Liên quân mobile?

Murad là 1 tướng cực kỳ bá đạo cùng khả năng tung full bộ và ulti khiến cho đối phương rất chi là lúng túng. Murad trong vòng Liên quân Mobile mùa 10 nói theo cách khác gần như vô so với các chiêu trò ấn tượng. Ngay từ khoảng giây phút giữa ải, chính xác là sau cấp 8, Murad đã thể hiện sự thống lĩnh khiến cho đối thủ chỉ còn hiểu co cụm còn nếu như không có những đấu pháp phản đòn hài hòa và hợp lý.

Ở mùa 10, Murad được xem là tướng có khả năng cân đội hình rất là bá đạo, Murad có vẻ tung ra các combo có sức sát thương cực lớn đồng thời cũng có vẻ né đc sát thương rất nhanh chóng, bản lĩnh dọn quân nhân ở đường giữa cũng thật đáng nể với tốc độ vô cùng ấn tượng. trong dịp 10 này, Murad có lối chơi ra sao, hãy và tìm hiểu qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Bảng ngọc cho Murad

10 viên ngọc tím: Hút máu/Tốc đánh/Tốc chạy, giai đoạn đầu, Murad cần phải có Hút máu để cải thiện máu giấy, Tốc đánh ngọc tím và ngọc đỏ dựa trên rồi sẽ tăng cho Murad bản lĩnh kích hoạt ulti ngay từ cấp 4.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng/Công vật lý/Xuyên giáp, đẩy chóng vánh công việc dọn rừng của Murad, Ảo Hình ảnh trảm rồi sẽ được tăng thêm damn khi đạt thêm công vật lý/Xuyên giáp.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp: nhiều loại các đòn thường lẫn giải pháp của Murad đều rồi sẽ đc tăng sức khỏe nhờ ngọc này.

Bí kíp lên đồ cho Murad

Lên đồ đầu màn

Tăng Công vật lý/Xuyên giáp trước để tăng đc damn từ các đòn, tăng thêm trang bị giảm hiệu ứng khống chế nếu kẻ địch có cảm giác gây choáng.

Lên đồ giữa ải

Lên trang bị trấn phái suport Murad tăng sức khỏe ở giai đoạn giữa. Thương xuyên phá tăng 250 công vật lý qua đó giúp đòn Ảo Hình ảnh trảm rất là bá đạo. Trang bị trấn phái thứ 2 trợ giúp Murad có đòn đánh thường tiếp sau đau hơn, qua đó, nếu sử dụng Ảo Ảnh trảm + đòn đánh thường, đối phương rồi sẽ đau hơn nhiều.

Lên đồ cuối trận

Nanh Fenrir suport những đòn full bộ của Murad có sát thương mạnh hơn, dường như đánh bại địch thủ chỉ bằng một combo. Lên trang bị rút cuộc suport Murad có lẽ đập đc cả kẻ địch có không ít kháng vật lý.
Các chiêu thức full bộ của Murad đều rất bá
Các chiêu thức full bộ của Murad đều rất bá
Lối chơi Murad trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu trận

Đi đường dưới và cầm theo Rựa thợ săn với giúp đỡ trừng trị. để tránh bị chiếm rừng, phải chóng vánh ăn bùa đỏ rồi chuyển hẳn qua ăn bùa xanh, phối hợp cùng đồng đội để điều hành và kiểm soát 2 bờ dù vậy, tránh cho đối phương chú tâm đến mình vì giờ đây rất dễ bị kẻ thù vây bắt. tiếp nối dịch rời ra gank để cấu rỉa đối phương cùng giải hàm ấn cho chính bản thân mình, sử dụng Ảo Hình ảnh trảm để gây sát thương đối thủ và Vô Hình ảnh vực để né đòn bắn của trụ.

Cần đến Ảo Ảnh trảm hài hòa và hợp lý khi muốn ăn Rồng, hãy kéo nó về phía đồng đội để có thêm sự giúp đỡ, sau thời điểm ăn Rồng đầu nếu hết máu thì phù về, nếu còn máu thì đè rừng của kẻ thù, để ý không để kẻ thù giật bùa và nhớ dọn rừng để được thêm vàng.

Lối chơi giữa round

Khi đã có Thương xuyên phá ở cấp 8, Murad giờ đây đã rất mạnh với chắc là đi và anh em, cần đến Ảo Ảnh trảm để giải hàm ấn công kích đối phương. Khi chiến hạ giao tranh cần phải phải ghi nhớ là chiếm rừng của địch thủ ngay, kiểm soát điều hành tốt những mục đích như trụ và rồng, nhưng cũng đừng quá ham dẫn đến mất mạng hoặc nguy nan hơn là kéo cả anh em vào cửa tử.
Khi tăng cấp 8, Murad đã khá bá đạo
Khi tăng cấp 8, Murad đã khá bá đạo
Lối chơi cuối màn

Rất cần phải giải quyết và xử lý được bé quân nhân con gần bùa xanh của địch, giải hàm ấn để lao vào trụ 3. Dùng giải hàm ấn cùng Tàn Hình ảnh đao trước tiếp nối dùng ulti là tôn chỉ để công kích, tiếp nối rút lui để ngăn cản phản công. xem xét lên Giáp hộ mệnh nếu dường như để có 2 mạng khi kungfu.

Bên trên đó là bí kíp lên đồ cùng lối chơi của Murad chỉ trong Liên quân di động mùa 10, chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น