หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Tựa game World Tour trong Super Mario Run chiến thế nào?

Super Mario Run là một trong trò chơi trên điện thoại di động đc phát hành năm nhâm thìn bởi Nintendo, trò chơi dành cho các đồ chơi game cần dùng hệ điều hành quả táo và game android. với 3 tựa game đấu chính, trò chơi Super Mario Run ra mắt những gian truân với Kinh nghiệm không giống nhau ở mỗi cách thức chiến cho gamer. trong đó Wold Tour là loạt game chơi bước đầu cho phép gamer nhận được Rally Tickets (đây là điều kiện để game thủ hình như liên tiếp tham gia vào thể loại đấu Toad Rally). Vậy lối chơi chế độ World Tour của loạt game Super Mario Run như thế nào?
Trò chơi Super Mario Run
Cách chơi tựa game World Tour chỉ trong Super Mario Run

Bước đầu tiên, mở trò chơi Super Mario Run đã được sở hữu đặt lên điện thoại của mình. Nếu máy bạn chưa cài đặt thì tùy theo hệ ứng dụng bạn đang dùng là tiện ích ios tốt game android mà dường như lên ứng dụng Store hoặc Google Play với download trò chơi Super Mario Run.
Người dùng chắc là sở hữu Super Mario Run từ AppStore hoặc Google Play
Bước thứ hai, từ đồ họa chính của cuộc chơi, người chơi va vào tượng trưng Tour để vào chế độ chơi World Tour. tiếp theo sau game thủ chọn lựa round đấu bất kì và bước đầu chơi, rồi bạn sẽ lần lượt mở các round chiến để sống sót các không dễ dàng.
Hình ảnh ảnh nền lúc thi đấu Super Mario Run
Bước thứ ba, gamer sẽ tồn tại từng thách thức ở từng màn đấu để tìm đủ Pink Coins cùng Purple Coins trợ giúp xây đắp, trang hoàng cho lâu đài của bản thân. Mỗi một gian lao cũ hoàn tất, một khó bắt đầu lại lộ diện đến khi hết các trận chơi. mật tịch tìm coins trong vòng World Tour là điều kiện để gamer kiếm vé gia nhập chơi loạt game Toad Rally

Lưu ý:

Một là, phút giây đấu của phiên bản World Tour 60 giây, hết time Game sẽ hoàn thành, người chơi cần xong xuôi màn chơi trong time này.

Hai là, mỗi ải chơi trò chơi thủ có vẻ kiếm nhiều nhất 5 Pink Coins, nếu xong xuôi mỗi cấp sẽ được sang mức khó nhọc gian lao hơn nhằm mục tiêu tìm Purple Coins. Hãy tìm thật nhiều Purple Coins và thu đủ Pink Coins để có vẻ dự vào thể loại chiến Toad Rally.

Ba là, mỗi 1 bàn chơi sẽ có được 2 lần bong bóng được sử dụng để cứu anh hùng của bạn rơi xuống vực, nên gamer không đc để anh hùng dead quá 2 lần. Nhưng nếu bạn va buộc phải quái dị bong bóng sẽ không còn cứu được anh hùng. Ngoài ra khi bị rơi xuống vực số coins của bạn tìm được sẽ ảnh hưởng rơi ra.

Di chuyển chính khi thi đấu Super Mario Run chính là nhảy và chạy, game thủ triển khai bằng những cú chạm màn hình rất chi là dễ chơi, nên tuy vậy là gamer lần đầu đấu cũng có thể có thể dễ dãi đấu được ở tựa game default.

Chiến ở chế độ World Tour, game thủ sẽ có không ít Trải Nghiệm thú vui bởi và 6 địa cầu, mỗi hành tinh 4 cấp độ được thiết kế theo những đẳng cấp và mức độ khó nhọc khác biệt. với người chơi mới để thu thập Kinh nghiệm bạn cũng có thể chiến 1 round nhiều lần, hãy tự phá các kỷ lục của bản thân mình vì thể loại sẽ khắc ghi lần chiến đạt điểm tối đa.

Khi chơi trò giải trí này những gamer rồi sẽ âu yếm làm ra làm sao để đưa được nhiều coins nhất (là những đồng tiền xu, đơn vị tiền chỉ trong Super Mario Run). chế độ default trái đất Tour chính là cơ hội tốt nhất cho những bạn bắt đầu chơi tìm được nhiều coins nhất, hãy kiếm đầy đủ nhiều nhất 5 Pink Coins ở mỗi màn chiến cùng cố gắng lấy thật nhiều Purple Coins. Khi cấp bậc cao hơn hãy tham gia chiến phiên bản Toad Rally để tìm nhiều coins. Hình như bạn cũng có thể đăng ký tài khoản Nintendo rồi đăng nhập vào Super Mario Run để nhận thấy 1 giải thưởng nhất định.

Trong 3 thể loại chiến của Super Mario Run thì World Tour là đơn giản nhất. hy vọng và các chỉ dẫn còn nữa nêu bên trên người chơi hiểu lối chơi cách thức World Tour trong Super Mario Run.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น