หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi kinh dị Sói Artifacts đơn giản nhất

Các ai từng chơi bài ma sói bền vững không còn xa lạ và các bản khác biệt như Wolfpack Expansion, Ultimate Hunting Party… với một bản rất được yêu thích hiện thời là đáng sợ sói Artifact. đây là bản lan rộng ra của kinh dị sói Ultimate. bản ma sói này có tên thường gọi nhất là Cổ vật huyền thoại. Đúng như cái tên gọi, kinh dị sói Artifact cạnh bên các lá bài đáng sợ sói nhân vật, bạn sẽ có thêm lá bài Artifact. Lá bài này có những tác dụng đặc trưng với nó sẽ giúp bạn ít nhiều trong thời gian chơi.

Bộ bài đáng sợ sói Artifacts

Mô tả về ma sói Artifacts

Trong bộ bài đáng sợ sói Artifacts, ngoài những lá nhân vật giống như các bạn dạng ma sói khác, mỗi người chơi rồi sẽ được đạt thêm một thẻ bảo vật hay có cách gọi khác là Artifact. Theo đó, mỗi báu vật này sẽ sở hữu sức mạnh đặc trưng phụ trợ gamer trong tiến trình chơi. bạn cũng có thể sử dụng thẻ bài bảo vật này vào bất cứ lúc nào lúc chơi ma sói. đây chính là nét đặc biệt quan trọng mà phiên bản lan rộng ra của ma sói Ultimate cài. Theo đó, chỉ trong kinh dị sói Artifacts sẽ có hai loài bài Artifact đó là dòng bài hiệu lực 1 lần (có màu viền, chữ màu cam) và loại bài hiệu lực từ khi lật lên (có màu viền, chữ màu xanh). trong những lá bài này, chúng ta cũng có thể lưu ý một vài lá bài gây chú ý như: The Rod of Reincarnation (có công dụng giúp đỡ bạn trở vể từ cõi chết), The Eye of BeHolder (giúp người chơi trở thành Tiên tri), The Mirror of the Doppelganger (giúp game thủ có đc thế lực giật đoạt tác dụng của game thủ khác), Ruth of Truth (giúp người chơi hỏi người khác có cần là sói tuyệt không?)...

Lá bài ma sói Artifacts

Cách chơi kinh dị sói Artifacts

Bài kinh dị sói Artifacts có 44 lá bài, bạn được tùy chọn lựa lượng game thủ. Quản trò rồi sẽ trộn đều bộ bài ma sói Ultimate cùng trộn riêng bộ bài Artifact, tiếp đến sẽ phát lần lượt mỗi game thủ một lá nhân vật đáng sợ sói như bình thường và liên tiếp phát lá bài Artifact cho mỗi người. lưu ý các người chơi không được để lộ lá bài nhân vật cùng lá bài Artifact mà quản trò đã phát cho bản thân mình. dù có bị loại bỏ lá bài cũng phải được giữ bí ẩn lá bài nhân vật. Riêng lá bài Artifact bạn có thể mở cùng sử dụng, lá bài này của bản thân chỉ được sử dụng nó một lần. lúc chơi nếu còn muốn mở cùng cần dùng lá bài Artifact gamer buộc phải thông báo cho đông người với hiểu rõ. điều ấy để biết bao hàm ai có nhu cầu được cần đến lá bài Artifact giống bạn. Nếu có thì người cảnh báo trước sẽ được mở trước. Nếu trùng nhau quản trò sẽ là gamer quyết định việc mở lá bài này. đặc trưng lá bài Artifact sẽ không còn được mở vào ban đêm, tuyệt sau thời điểm đã bị phán quyết, hoặc khi đã trở nên dead. Ngoại trừ tình huống đó là lá bài Rod of Reincarnation hoặc Scepter of Rebirth. những lá Artifact sẽ không còn đc lộ diện nếu người đó đã bị chết. chỉ trong trò chơi này, gamer để ý lá bài Artifact rồi sẽ có khả năng đặc biệt quan trọng cao hơn lá bài nhân vật mà gamer đang giữ.

Lá bài Artifacts giúp cho bạn được thêm nhiều tác dụng hơn

Ngoài lối chơi bước đầu như bên trên, bạn cũng có thể chiến theo một số trong những mật tịch như cách chơi không đồng đều: đó là cách chơi cho người tự tin. gamer giống như lấy hoặc không lấy bài Artifact nếu như chúng ta thỏa sức tự tin vào cách chơi của mình. bởi nên lối chơi này bình thường khiến cho cuộc chơi đáng sợ sói trở nên không dễ dàng đoán, các phe đấu trí quyết liệt và gay cấn. cách chơi có thưởng: lối chơi này luôn luôn thúc đẩy những game thủ vì sau mỗi trận, ai chiến hạ rồi sẽ được thưởng những lá bài Artifact. điều này khiến cho những phiên chơi đáng sợ sói trở thành thú vị và thu hút gamer hơn.

Dường như thấy, đáng sợ Sói Artifacts là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời, mang đến luồng gió bắt đầu cho những màn chiến kinh dị sói để từ đó nâng cao và Khả năng những kĩ năng, tình tiết độc đáo cùng lôi kéo. bạn dạng cổ vật bền vững sẽ khiến cho mọi diễn biến và tác dụng trở thành quan trọng đặc biệt hơn ít nhiều.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น